mánudagur, júlí 06, 2009

Áætlanir um sumarfrí....

Jahá, það mætti halda að bloggið mitt væri komið í sumarfrí, svo löt hef ég verið við þetta. Sumarið er auðvitað löngu byrjað og ég ekki enn komin í sumarfrí. Smám saman er nú samt að koma mynd á það sem mig langar að gera er ég byrja í fríinu um næstu helgi. Ég byrja á einni helgi í veiði, svo koma virku dagarnir, ætla nú eitthvað að vera í bænum og láta þetta bara ráðast soldið.
Ég á þennan fína tjaldvagn en hann er þannig gerður að það þarf tvo fullorðna til að tjalda honum og ekki fer Gelgjan með því hún er að vinna. Ég sagði nú um daginn að ég ætlaði nú bara að mæta á tjaldstæðin og setja upp svona "hjálparvana einstæð móðir" svipinn og fá einhvern myndarlegan mann til að hjálpa mér við að tjalda hehehe.... Svo er hin leiðin en það er að taka bara skátann á þetta og fara bara með lítið tjald sem ég get tjaldað sjálf hmmm...
En svo er ég mikið búin að spá í að fara með skátahópnum á Hornstrandir í ágúst, jú ég er eiginlega alveg á því að skella mér með, en meira um það síðar, enda alveg mánuður í það.

1 ummæli:

Nafnlaus sagði...

Þú kemur með! PUNKTUR!