fimmtudagur, maí 04, 2006

Vigtin og skilnaðir

Jæja, loksins þorir maður að koma hér inn með nýjar vigtunartölur, þetta er búið að vera ferlega lélegt hjá mér, en er að vona að ég sé að komast í gang aftur, ekki veitir af núna þegar maður er að verða "single". Já þið lásuð rétt, kallinn tók pokann sinn og fór síðastliðinn föstudag. Eftir situr maður lítill og sár.

Mér finnst reyndar að þetta sé skárra og skárra eftir því sem dagarnir líða, þetta verður kannski orðið bara allt í lagi svona árið 2010! Jaaá en bara kannski.

Ég ætlaði nú ekkert að fara að rekja söguna hér, enda kannski einhverjir sem lesa þetta hérna sem þekkja hana.

En eitt skal ég segja ykkur það er hrikalegt fyrir "egóið" að vera skilinn eftir fyrir aðra konu. Skora á ykkur strákar og stelpur að láta framhjáhald og daður alveg vera ef þið eruð í föstu sambandi!!

kv.
ein sár og svekkt.

Engin ummæli: