föstudagur, júlí 04, 2008

Vinna, sól og blíða!


Jæja, þá er sumarið komið fyrir alvöru á Íslandi, spáð hitabylgju um helgina og áfram næstu viku. Er þetta ekki alveg týpískt? Ég fer ekki í frí fyrr en 21. júlí þá verður örugglega byrjað að rigna eða hvað? Jæja Skottið er að fara í frí með pabba sínum núna þannig að þau ættu að geta notið blíðunnar.

En það er hrikalega erfitt að vinna í þessari stemmningu sem er í gangi, þeir fáu sem ekki eru í fríi í vinnunni eru í skreppitúrum, mæta seint og hætta snemma!!

Er eiginlega búin að lofa mér því að nýta tímann á meðan Skottið er hjá pabba sínum og mæta snemma í vinnunna. Þá meina ég bara svona hálfátta eitthvað svoleiðis. Jæja það kemur í ljós hvort maður stendur við stóru orðin.

Það sem toppar þetta eiginlega er að á morgun er ég víst búin að lofa mér í vinnu við Bíkarmót sundsambandssins og það er haldið innandyra í Reykjanesbæ púff...

2 ummæli:

Nafnlaus sagði...

I could give my own opinion with your topic that is not boring for me.

Nafnlaus sagði...

that doesn't happen everyday. wish you all the best.