fimmtudagur, október 04, 2012

Vigtin aðeins að koma :)









Jæja, 1 kg. komið á mánudaginn síðan ég hóf að vigta mig.  Er búin að taka út allt nammi (eða þannig, borðaði eitt pínulítið prins póló í gærkveldi), eiginlega allt gos (fékk mér gos með matnum á þriðjudag, en þá borðuðum við á Fabrikkunni vegna afmælis stóru prinsessunnar, ég fékk mér líka gos á sunnudag en þá fór ég að sjá BRAVE með stelpunum mínum, hún var bara assgoti góð).  Brauðið er eiginlega farið líka, borða stundum eitt og eitt hrökkbrauð og þá með miklu smjöri, osti eða túnfisksalati fékk mér eina brauðsneið með hádegismatnum á þriðjudag.  Svo hef ég ekki snert kartöflur eða hrísgrjón.  Já kannski kemur þetta bara :))  Aldrei að vita, hef ekki verið svöng eitt augnablik þannig sko, ég borða þegar ég er svöng, það er engin píning í gangi.  Svo vonast ég til að komast í smá svona "ketósu-ástand", þá fær fitan að fjúka.


Engin ummæli: