mánudagur, mars 03, 2008

Lukkunar pamfíll!

Ég held ég tileinki þessa síðu konum, þessa vikuna allavega.
Var að horfa á fréttir, þar var talað um lukkunar pamfíl. Ég held að ég sé svoleiðis!

Mér var ekki eytt sem fóstri af því ég var stelpa, ég fékk að upplifa æsku án þess að vera misnotuð, ég var ekki gefin eða seld, ég fékk að læra að lesa, ég fékk meira að segja að ganga í menntaskóla og síðar háskóla. Ég hef aldrei upplifað dag þar sem ég er svöng af því það var ekkert til að borða heima, ég hef ávallt haft óheftan aðgang að vatni, og ekki bara vatni heldur hreinu vatni. Ég hef ekki upplifað stríðsátök, ég hef alltaf átt skó á fæturna, hrein föt og heil. Mér hefur meira að segja verið gefin ný leikföng. Ég hef aldrei orðið fyrir ofbeldi, enginn sem ég þekki hefur verið myrtur í klíkuátökum, ég er heilbrigð, ég á heilbrigð börn og ég á foreldra á lífi.

Ég er lukkunar pamfíll, það er engin spurning!

Engin ummæli: